Welcome to Clip Mới Nhất

Vợ ơi, anh đi vệ sinh và cái kết bất ngờ

Vợ ơi, anh đi vệ sinh và cái kết bất ngờ...


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


## Vợ ơi, anh đi vệ sinh và cái kết bất ngờ


Chiều chủ nhật, nắng vàng rực rỡ như rót mật, len lỏi vào từng ngóc ngách căn nhà nhỏ. Bữa trưa ấm cúng bên gia đình, tiếng cười giòn tan hòa quyện với mùi thơm phức của món cá kho tộ. Ăn no, bụng căng tròn, tôi xin phép vợ lên phòng nghỉ ngơi.


'Vợ ơi, anh đi vệ sinh rồi lên nhé!' - Tôi gọi vọng xuống.


'Ừ, đi nhanh lên, chiều mình đi xem phim đấy!' - Tiếng vợ vọng lên từ gian bếp.


Bước vào nhà vệ sinh, tôi thở phào nhẹ nhõm. Cái cảm giác hả hê khó tả khi cuối cùng cũng được 'giải phóng' sau một bữa ăn no nê.


Bỗng nhiên, một tiếng động lạ phát ra từ phía sau bồn cầu. Thoạt đầu, tôi tưởng mình nghe nhầm, nhưng tiếng động cứ đều đều, như tiếng động của... một con vật nhỏ?


Tò mò, tôi cẩn thận tiến lại gần. Trên nền gạch men trắng bóng, một chú mèo con nhỏ xíu đang rúc rích trong góc. Bộ lông trắng muốt, đôi mắt xanh biếc, nó nhìn tôi với vẻ ngơ ngác và sợ hãi.


Cái cảm giác ngạc nhiên, thích thú bao trùm lấy tôi. Làm sao một con mèo con lại có thể lẻn vào nhà vệ sinh được? Hơn nữa, nhà tôi ở tầng 2, làm sao nó có thể trèo lên đây?


Tôi nhẹ nhàng bế chú mèo con lên, nó nằm gọn trong lòng bàn tay tôi. Lúc này, lúc này, một dự cảm kỳ lạ trào dâng trong trái tim tôi. Nó giống như một lời khẳng định, một lời hẹn ước.


Vợ tôi lên phòng, thấy tôi đang bế chú mèo con, ánh mắt tròn xoe ngạc nhiên.


'Ơ, đâu ra con mèo này?' - Cô ấy hỏi.


Tôi cười hiền: 'Chắc nó lạc đường, vào nhà mình tìm chỗ trú ẩn. Mình sẽ nuôi nó, vợ à!'


Vợ tôi nhìn tôi, đôi mắt long lanh vui mừng. Cô ấy gật đầu đồng ý.


Từ ngày đó, chú mèo con trở thành một thành viên trong gia đình chúng tôi. Chúng tôi đặt tên nó là 'Miêu', một cái tên thật dễ thương và đáng yêu.


Miêu lớn lên khỏe mạnh, tinh nghịch, luôn quấn quýt bên cạnh chúng tôi. Nó mang đến cho gia đình chúng tôi thêm nhiều tiếng cười, niềm vui và tiếng động nhộn nhịp.


Có lẽ, cái duyên phận đưa chú mèo con vào nhà vệ sinh nhà tôi ngày hôm đó không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nó là lời báo hiệu cho một điều gì đó tốt đẹp sắp đến, một điều gì đó khiến gia đình tôi thêm gắn kết, thêm yêu thương và hạnh phúc.


Và điều bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Miêu, một chú mèo con bé nhỏ, đã mang đến cho chúng tôi một tình yêu thương vô bờ bến, một hạnh phúc bất ngờ.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận