Welcome to Clip Mới Nhất

Anh thợ hàn khiến chiếc xe bị cháy và dùng nước để dập xăng ?

Anh thợ hàn khiến chiếc xe bị cháy và dùng nước để dập xăng ? ...


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Anh thợ hàn bất cẩn gây cháy xe và phản ứng sai lầm khi dùng nước dập xăng**


Trong một sự cố đáng tiếc vừa xảy ra, một chiếc xe ô tô đã bị cháy do bất cẩn của một anh thợ hàn. Sau khi gây ra hỏa hoạn, người thợ hàn còn mắc thêm một sai lầm nghiêm trọng khi cố gắng dập lửa bằng nước.


Sự việc xảy ra tại một xưởng sửa chữa ô tô ở thành phố Hồ Chí Minh. Anh thợ hàn tên là A. đang tiến hành hàn một chi tiết trên chiếc xe ô tô thì bất ngờ phát ra tia lửa điện. Tia lửa này bén vào bình xăng của xe, gây ra một ngọn lửa dữ dội.


Trong tình huống hoảng loạn, anh A. đã chạy vội đến bên cạnh một thùng nước và đổ nước thẳng vào đám lửa. Hành động này của anh A. vô cùng nguy hiểm vì xăng là một chất dễ cháy và không hòa tan trong nước. Khi tiếp xúc với nước, đám cháy không những không bị dập tắt mà còn bùng phát dữ dội hơn, khiến ngọn lửa lan rộng và cháy dữ dội hơn.


Nhân viên trực ở xưởng sửa chữa ô tô đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát và lực lượng phòng cháy chữa cháy. Sau khi đến hiện trường, lực lượng chức năng đã sử dụng bọt chữa cháy chuyên dụng để dập tắt đám cháy. Chiếc xe ô tô tuy bị hư hỏng nặng nhưng may mắn không có thiệt hại về người.


Sự cố này là một lời cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta về sự nguy hiểm của việc sử dụng lửa gần các chất dễ cháy. Ngoài ra, khi xảy ra hỏa hoạn do các chất dễ cháy, tuyệt đối không được sử dụng nước để dập lửa vì nước sẽ không thể dập tắt được đám cháy mà còn khiến đám cháy bùng phát dữ dội hơn.


Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn do các chất dễ cháy, cần sử dụng các loại bọt chữa cháy chuyên dụng hoặc các loại bình chữa cháy carbon dioxide (CO2). Đồng thời, nên di chuyển ra khỏi khu vực cháy và gọi ngay cho lực lượng phòng cháy chữa cháy để được hỗ trợ kịp thời.



*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận