Welcome to Clip Mới Nhất

Mấy thằng tài xế xe công chạy ẩu kinh hồn , A xe máy về nhậu kể lại cho cả xóm nghe

Mấy thằng tài xế xe công chạy ẩu kinh hồn , A xe máy về nhậu kể lại cho cả xóm nghe...


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


## Mấy thằng tài xế xe công chạy ẩu kinh hồn, A Xe máy về nhậu kể lại cho cả xóm nghe


Tối hôm qua, cả xóm náo loạn khi A Xe máy, người nổi tiếng 'lắm chuyện' trong xóm về nhà sau cuộc nhậu với vẻ mặt tái mét, miệng lẩm bẩm: 'May mà còn sống!'. Nghe vậy, cả xóm túm tụm lại, nhao nhao hỏi han. A Xe máy hít một hơi thật sâu, rồi bắt đầu kể lại câu chuyện kinh hoàng:


'Tao đang chạy xe trên đường về, tự nhiên có một con xe công, biển số xanh, chạy như điên, vượt đèn đỏ, lạng lách như con thiêu thân. Tao suýt nữa thì đâm vào nó, may mà kịp phanh gấp. Không thì chắc chắn tao tiêu đời rồi!'.


Cả xóm nghe xong đều rùng mình. Ai cũng biết mấy ông tài xế xe công hay chạy ẩu, nhưng mà đến mức độ như A Xe máy kể thì thật sự là quá nguy hiểm.


'Thằng tài xế đó chắc phải uống rượu say xỉn lắm mới dám lái xe như vậy!', bác Ba, hàng xóm nhà A Xe máy, lắc đầu ngao ngán.


'Chẳng phải say xỉn gì đâu, bác Ba. Tụi nó là tài xế 'siêu nhân', không cần uống rượu cũng lái ẩu như thường!' - A Xe máy tiếp lời, giọng đầy vẻ bức xúc.


Chuyện A Xe máy kể khiến ai cũng hoang mang. Mấy ông tài xế xe công, vốn dĩ đã được xem là 'ông vua đường phố', giờ lại thêm 'siêu năng lực' chạy ẩu, thì người dân như chúng ta biết làm sao?


Câu chuyện của A Xe máy dường như là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người. Chúng ta cần phải cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông, nhất là khi lưu thông trên đường cùng với xe công. Đừng để những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra, chỉ vì sự bất cẩn của một vài cá nhân.


Ngoài ra, câu chuyện này cũng đặt ra vấn đề về ý thức của các tài xế xe công. Họ cần phải tự giác tuân thủ luật giao thông, lái xe an toàn, không gây nguy hiểm cho người khác. Đồng thời, các cơ quan chức năng cũng cần phải tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm minh đối với những trường hợp vi phạm luật giao thông.


Hãy cùng chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn, để mỗi người dân đều có thể yên tâm khi tham gia giao thông!


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận