Welcome to Clip Mới Nhất

Thanh niên vào mua thuốc lá bùng rồi nhanh chân tẩu thoát

Thanh niên vào mua thuốc lá bùng rồi nhanh chân tẩu thoát...


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Thanh niên vào mua thuốc lá, bùng rồi nhanh chân tẩu thoát**


Vào khoảng 19h tối qua (ngày 20/2/2023), tại một cửa hàng tạp hóa trên phố Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã xảy ra vụ việc một thanh niên vào mua thuốc lá rồi bùng tiền và nhanh chân tẩu thoát.


Theo lời kể của chủ cửa hàng, vào thời điểm trên, một thanh niên khoảng 25 tuổi, mặc áo phông, quần jeans, đi xe máy vào cửa hàng và hỏi mua một bao thuốc lá hiệu Thăng Long. Sau khi chủ cửa hàng đưa thuốc lá, thanh niên này nói rằng mình quên mang ví và sẽ quay lại trả tiền sau.


Tuy nhiên, sau khi cầm bao thuốc lá, thanh niên này nhanh chóng lên xe và phóng đi mất. Chủ cửa hàng đuổi theo nhưng không kịp.


Sự việc sau đó được trình báo lên công an phường. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, truy tìm tung tích của thanh niên trên.


Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng bùng tiền mua thuốc lá. Trước đó, nhiều cửa hàng tạp hóa cũng đã rơi vào cảnh tương tự. Việc này gây thiệt hại không nhỏ cho các chủ cửa hàng, đặc biệt là những người kinh doanh nhỏ lẻ.


Để tránh tình trạng này, các chủ cửa hàng tạp hóa nên cẩn thận hơn khi bán hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng có biểu hiện khả nghi. Ngoài ra, các cửa hàng cũng có thể lắp đặt camera giám sát để dễ dàng theo dõi và truy tìm những đối tượng trộm cắp hoặc bùng tiền.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận