Welcome to Clip Mới Nhất

Clip Nam Thư đẩy xe bò full

Clip Nam Thư đẩy xe bò full...


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Giới thiệu về Nam Thư**


Nam Thư, tên thật là Nguyễn Thị Thảo, sinh ngày 27 tháng 10 năm 1990 tại Long An, Việt Nam. Cô là một nữ diễn viên, người mẫu và TikToker nổi tiếng.


**Sự nghiệp**


Nam Thư bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2010 với vai diễn trong bộ phim 'Làn môi trong mưa'. Sau đó, cô xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như 'Đổi đời', 'Giấc mơ cổ tích', 'Tiệm hoa Diên Vĩ'... Ngoài diễn xuất, Nam Thư còn được biết đến như một người mẫu và TikToker.


**Hoạt động trên TikTok**


Nam Thư sở hữu kênh TikTok với hơn 7 triệu người theo dõi. Cô thường đăng tải những video hài hước, vũ đạo và các nội dung khác. Các video của cô thường nhận được hàng triệu lượt xem và tương tác.


**Phong cách và tính cách**


Nam Thư được biết đến với tính cách vui vẻ, hài hước và hồn nhiên. Cô thường được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp và sự tự tin trước ống kính. Nam Thư cũng là một người thẳng thắn, không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình.


**Những thành tựu đáng chú ý**


* Giải thưởng Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất năm 2019

* Top 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020

* Top 100 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2021


**Đời tư**


Nam Thư từng có mối tình kéo dài 8 năm với diễn viên Quách Ngọc Tuyên nhưng đã chia tay vào năm 2020. Cô vẫn độc thân và tập trung cho sự nghiệp.


Full Clip Nam Thư đẩy xe bò mới nhất được được chia sẻ và tìm kiếm hôm nay - Video HOT Clip Nam Thư đẩy xe bò không mảnh vải thực hư ra sao ? Phim mới ra mắt của Clip Nam Thư đẩy xe bò là ai và tiểu sử của cô gái này thế nào ? full Clip Nam Thư đẩy xe bò bản gốc mới nhất


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận