Welcome to Clip Mới Nhất

Clip Hà My gần 22 phút... nay My có MV mới toanh rồi

Clip Hà My gần 22 phút... nay My có MV mới toanh rồi...


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Clip Hà My gần 22 phút... nay My có MV mới toanh rồi**


Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Hà My đã bất ngờ tung ra một clip dài gần 22 phút. Trong clip, Hà My đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá khứ của mình, cũng như giải thích lý do vì sao cô lại quyết định thực hiện clip này.


Hà My cho biết, cô đã từng trải qua một mối tình khiến cô phải chịu nhiều tổn thương. Sau khi chia tay, cô đã quyết định thực hiện clip này để giải tỏa nỗi lòng của mình. Hà My cũng tiết lộ thêm, cô đã từng là nạn nhân của bạo lực và quấy rối tình dục.


Clip của Hà My đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ đối với Hà My. Họ khen ngợi Hà My đã dũng cảm chia sẻ câu chuyện của mình, và hy vọng rằng điều này sẽ giúp những người khác đang phải trải qua hoàn cảnh tương tự được mạnh mẽ hơn.


Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích Hà My. Một số người cho rằng Hà My đang cố gắng câu view và đánh bóng tên tuổi bằng cách chia sẻ quá khứ đau buồn của mình. Số khác lại chỉ trích Hà My vì đã công khai chuyện đời tư của mình trên mạng xã hội.


Trước những lời chỉ trích, Hà My đã lên tiếng đáp trả. Cô cho biết, cô không hề có ý định câu view hay đánh bóng tên tuổi. Cô chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình để giúp những người khác được mạnh mẽ hơn.


Ngoài ra, Hà My cũng cho biết, cô chỉ công khai những chuyện mà cô đã vượt qua được. Cô không muốn nhắc lại những nỗi đau đã qua, mà chỉ muốn tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống.


Clip của Hà My đã tạo nên một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, hành động dũng cảm của Hà My đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Cô đã cho mọi người thấy rằng, dù đã trải qua những tổn thương, chúng ta vẫn có thể mạnh mẽ đứng lên và vượt qua.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận