Welcome to Clip Mới Nhất

Clip Mr Vịt và Hạt Tiêu dí nhau... Tiktok idol của anh em đây

Clip Mr Vịt và Hạt Tiêu dí nhau... Tiktok idol của anh em đây...


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Clip Mr Vịt và Hạt Tiêu dí nhau... hot Tiktoker idol của anh em đây**


Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai hot Tiktoker Mr Vịt và Hạt Tiêu dí nhau một cách hài hước. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.


Trong clip, Mr Vịt và Hạt Tiêu đang ngồi trò chuyện với nhau thì bất ngờ Mr Vịt đưa tay dí mạnh vào mặt Hạt Tiêu. Hạt Tiêu bị bất ngờ nên đứng dậy bỏ chạy. Mr Vịt đuổi theo và tiếp tục dí Hạt Tiêu khắp phòng.


Cả hai người vừa dí nhau vừa cười đùa rôm rả. Dân mạng xem clip đều cảm thấy vô cùng thích thú và để lại nhiều bình luận hài hước. Nhiều người khen ngợi sự đáng yêu và thân thiết của Mr Vịt và Hạt Tiêu.


'Trời ơi, đáng yêu quá trời đất. Mình xem mà cười không ngậm được mồm', một cư dân mạng bình luận.


'Hai anh em này hợp nhau quá trời quá đất. Mình ủng hộ hai anh đóng chung phim luôn', một người khác chia sẻ.


Đoạn clip dí nhau của Mr Vịt và Hạt Tiêu cũng giúp tên tuổi của hai hot Tiktoker này trở nên nổi tiếng hơn. Họ nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng và trở thành gương mặt quen thuộc trong cộng đồng mạng.


Hiện tại, Mr Vịt và Hạt Tiêu vẫn đang tích cực hoạt động trên Tiktok và thường xuyên chia sẻ những video hài hước, thú vị. Họ được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận