Welcome to Clip Mới Nhất

Clip Phương Trinh và Thái Sơn 0 phút 53 giây

Clip Phương Trinh và Thái Sơn 0 phút 53 giây...


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Clip Phương Trinh và Thái Sơn 0 phút 53 giây cùng với chiếc bàn trang điểm mới nhất**


Mới đây, Phương Trinh đăng tải clip 'đập hộp' chiếc bàn trang điểm mới nhất cùng chồng là Thái Sơn. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.


Trong clip, Phương Trinh tỏ ra rất hào hứng khi mở hộp món quà đặc biệt này. Cô không khỏi trầm trồ trước thiết kế tinh xảo và sang trọng của chiếc bàn trang điểm. Thái Sơn cũng không kém phần thích thú khi giúp vợ lắp ráp và hoàn thiện chiếc bàn.


Chiếc bàn trang điểm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sử dụng tông màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác thanh lịch và tinh tế. Điểm nhấn của sản phẩm là phần gương soi lớn, được trang bị đèn LED xung quanh, giúp người dùng dễ dàng trang điểm trong điều kiện thiếu sáng.


Bên cạnh đó, bàn trang điểm còn có nhiều ngăn kéo tiện lợi, giúp Phương Trinh có thể sắp xếp gọn gàng các vật dụng làm đẹp và đồ trang sức. Cô nàng rất hài lòng với chiếc bàn mới và cho biết đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc chăm chút nhan sắc của mình trong thời gian tới.


Cư dân mạng tỏ ra r


ất thích thú với clip 'đập hộp' của Phương Trinh. Nhiều người khen ngợi chiếc bàn trang điểm đẹp mắt và dành lời chúc mừng đến زوجته. Một số người hâm mộ còn bày tỏ mong muốn được sở hữu một chiếc bàn tương tự.


Clip Phương Trinh và Thái Sơn 'đập hộp' bàn trang điểm đã thu về hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Điều này cho thấy sức hút lớn của cặp đôi và sự quan tâm của công chúng đối với cuộc sống riêng tư của họ.


Được biết, Phương Trinh và Thái Sơn đã kết hôn vào năm 2022. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và tình cảm trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Sự xuất hiện của chiếc bàn trang điểm mới hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trong không gian sống của Phương Trinh và Thái Sơn, tô điểm thêm cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận