Welcome to Clip Mới Nhất

Đại ca giang hồ: Nếu em bỏ nghề tôi sẽ lấy em làm vợ

Đại ca giang hồ: Nếu em bỏ nghề tôi sẽ lấy em làm vợ...


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Phim 'Đại Ca Giang Hồ: Nếu Em Bỏ Nghề Tôi Sẽ Lấy Em Làm Vợ'**


'Đại Ca Giang Hồ: Nếu Em Bỏ Nghề Tôi Sẽ Lấy Em Làm Vợ' là một bộ phim truyền hình truyền hình về đề tài giang hồ, được sản xuất tại Việt Nam. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa Thảo (Kitty Lê) - một cô gái làm nghề 'xe ôm' và Minh (Quốc Huy) - một đại ca giang hồ.


**Tóm tắt nội dung**


Thảo là một cô gái mạnh mẽ, độc lập, làm nghề 'xe ôm' để kiếm sống. Cô tình cờ gặp Minh - một đại ca giang hồ khét tiếng, nhưng lại có trái tim ấm áp. Minh bị thu hút bởi sự trong sáng và tốt bụng của Thảo, và dần dần nảy sinh tình cảm với cô.


Tuy nhiên, tình yêu của họ gặp phải sự phản đối từ phía gia đình và bạn bè, đặc biệt là từ anh trai của Thảo - một người có tiền án. Anh trai Thảo sợ rằng Minh sẽ làm hại em gái mình, và cấm cô tiếp tục qua lại với đại ca giang hồ.


Thảo đứng trước lựa chọn khó khăn giữa tình yêu của cô dành cho Minh và sự an toàn của bản thân. Minh cũng phải đối mặt với những rắc rối từ thế giới ngầm, khi các đối thủ của anh ta tìm cách trả thù.


Dù trải qua nhiều sóng gió, tình yêu của Thảo và Minh vẫn bền chặt. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn, chứng minh rằng tình yêu có thể chiến thắng mọi rào cản.


**Diễn viên và vai diễn**


* Kitty Lê vai Thảo

* Quốc Huy vai Minh

* Dương Cẩm Lynh vai Hương

* Võ Điền Gia Huy vai Cường

* Bi Max vai Tuấn


**Nhận xét**


'Đại Ca Giang Hồ: Nếu Em Bỏ Nghề Tôi Sẽ Lấy Em Làm Vợ' là một bộ phim truyền hình hấp dẫn, với cốt truyện kịch tính, tình tiết gay cấn, và diễn xuất ấn tượng của các diễn viên. Phim khắc họa một góc khuất của thế giới ngầm, nhưng đồng thời cũng tôn vinh tình yêu và sự hy sinh.


Thông điệp chính của phim là tình yêu có thể vượt qua mọi khó khăn, và rằng ngay cả những người có hoàn cảnh trái ngược nhau cũng có thể tìm thấy tình yêu đích thực.


Bộ phim đã nhận được sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ dòng phim giang hồ. 'Đại Ca Giang Hồ: Nếu Em Bỏ Nghề Tôi Sẽ Lấy Em Làm Vợ' cũng đạt được thành công về mặt thương mại, trở thành một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam có rating cao nhất trong năm 2022.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận