Welcome to Clip Mới Nhất

Clip Dư Quách Trà với bạn trai thời mới yêu nhau

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình tứ của nữ diễn viên Dư Quách Trà và bạn trai thời mới yêu nhau đã được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng....


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Clip Dư Quách Trà với bạn trai thời mới yêu nhau gây sốt mạng xã hội**

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình tứ của nữ diễn viên Dư Quách Trà và bạn trai thời mới yêu nhau đã được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trong clip, Dư Quách Trà và bạn trai ngồi cạnh nhau trên ghế sofa, cô nàng liên tục dựa vào vai người yêu và cười hết sức tươi tắn. Bạn trai cô cũng không giấu nổi nụ cười hạnh phúc, nhẹ nhàng vuốt tóc và ôm lấy cô.

Được biết, đoạn clip này được quay vào khoảng thời gian đầu Dư Quách Trà và bạn trai mới yêu nhau, khi đó họ vẫn còn rất trẻ và ngây thơ. Sự ngây ngất, ngọt ngào và tình yêu thuần khiết của họ khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Dư Quách Trà sinh năm 1995, là một nữ diễn viên trẻ tài năng của Trung Quốc. Cô được biết đến qua các bộ phim như 'Sổ tay bảo mẫu của hoàng tử', 'Mùa hè của Hồ Ly' và 'Trần Thiên Thiên trong lời đồn'. Vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên của cô đã giúp cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Bạn trai của Dư Quách Trà là một người ngoài ngành giải trí. Cặp đôi giữ kín thông tin về anh và hiếm khi chia sẻ hình ảnh của nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, qua đoạn clip tình tứ này, có thể thấy rằng họ đang có một mối quan hệ rất hạnh phúc và bền chặt.

Đoạn clip đã nhận được hàng triệu lượt xem và bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi, đồng thời gửi lời chúc phúc đến họ. Một số bình luận đáng chú ý bao gồm:

* 'Thật là một cặp đôi dễ thương! Tôi ghen tị quá đi mất.'

* 'Tôi cảm thấy như mình vừa được chứng kiến khoảnh khắc yêu đương đầu đời của họ vậy.'

* 'Dư Quách Trà thật may mắn khi tìm được một người bạn trai yêu thương cô ấy như vậy.'

Đoạn clip Dư Quách Trà với bạn trai thời mới yêu nhau đã trở thành một minh chứng cho tình yêu đẹp và thuần khiết. Nó cũng là lời nhắc nhở chúng ta rằng tình yêu có thể đến bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, và chúng ta nên trân trọng từng khoảnh khắc bên cạnh người mình yêu.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận