Welcome to Clip Mới Nhất

Thanh niên ngậm ngùi đứng nhìn bạn gái chổng mông mời anh quản lý chén

Trên một con phố đông đúc của thành phố, cô gái trẻ với đôi mắt đen láy và nụ cười ngọc sơn đang chạy đi đến. Cô tình cờ bắt gặp một người bạn cũ, anh chàng trẻ đang đứng ngồi độc tay trước một quán bar. Tìm giờ, cô nàng lập tức chạy đến ôm anh chàng một cái và nói: “Không ngờ gặp được anh ở đây”....


MẸO: Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Trên một con phố đông đúc của thành phố, cô gái trẻ với đôi mắt đen láy và nụ cười ngọc sơn đang chạy đi đến. Cô tình cờ bắt gặp một người bạn cũ, anh chàng trẻ đang đứng ngồi độc tay trước một quán bar. Tìm giờ, cô nàng lập tức chạy đến ôm anh chàng một cái và nói: “Không ngờ gặp được anh ở đây”.

Một dòng lệnh không thể rút về sự chảy máu của cô gái khi cô nhìn sâu vào đầu anh chàng. Có lẽ anh chàng cũng đã biết rằng cô không có gu thời trang cũng như gu cơm áo Bình tiền như những cô gái khác. Nhưng anh chàng vẫn luôn nói với cô là “cô rất đẹp” và cô không quen chứng minh với ai cả bởi cô đã có người yêu.

Nhưng mỗi khi thấy người yêu mình mời anh quản lý quán bar đó quản lý một cách thân mật, cô không thể nào chịu đựng được hơn được. Trái tim cô đau nhói khi nhìn thấy cảnh tượng ấy. Bởi vì anh chàng mà cô đang yêu yêu hết mình lặng lẽ biết rằng mặc dù cô là người bé nhất trong nhóm mọi người nhưng cô đã cố gắng hết sức để trao ra những phương án tốt nhất.

Dưới ánh đèn flash mờ ảo cùng với những cơn mưa nhẹ nhàng nhưng lại có như rất thật sự tưởng anh chàng còn không vô hại hay biết rằng cô gái ấy sẽ phải dùng hết tất cả những gì nàng có để kéo anh chàng về bên mình mỗi khi anh chàng được bạn gái mình mời.

Nhưng có một điều cô gái đó nhổ bao giờ nói với bất cứ ai, đó là cô không thể tâm đồng ý với những lời bạn gái của anh chàng ấy hay không, cũng không thể nói với ai cả về cảm xúc riêng tư của bản thân hơn. Bởi vì cô biết rằng dù nói ra, sẽ làm tổn thương sâu sắc đến tình cảm của mọi người trong nhóm. Cô càng không thể tìm được lời giải thích hay bất kỳ sự hiểu biết đúng nào.

Thế nhưng, trong tâm trạng nói sưa nhưng chính cô ấy có thể không thay đổi được một chút điều gì. Đến một lần bên đường cô vô tình nghe được anh chàng bạn thân của anh kia kể lể về cuộc tình giữa anh chàng và bạn gái. Anh chàng kể rằng cô ấy đã biết bao giờ anh chàng sẽ được quan tâm đến. Nhà cô ấy lớn, họ có công ty của riêng mình nhưng tài liệu chuyện tình cảm này có chia sẻ hay không.

Nghe nhữg lời kể đó, cô gái cảm thấy như mình là một vị khách không được mời trong cuộc tình giữa hai người kia. Nhưng cô không thể giải tỏa những cảm xúc xúc động tưởi và ngùi khi thấy anh chàng vẫn luôn chờ đợi và hy vọng vào một tình yêu đích thực. Cô tìm thấy câu trả lời cho những người ngồi yên trong lòng mình, cô biết rằng anh chàng không thực sự bị hút hồn bởi vẻ ngoài và danh vọng của bạn gái mình.

Cô gái không biết mình nên làm gì, nhưng cô chợt nhận ra rằng những câu hỏi đó chỉ có thể giải quyết khi hai người cùng thảo luận và hiểu những vấn đề cần được giải quyết. Cô quyết định gặp bạn gái của anh kia và trực tiếp trao đổi về những suy nghĩ của cô. Thật may mắn, cô đã có một cuộc trò chuyện chuyện chân thành và cả hai người hiểu rõ nhau hơn.

Cuối cùng, anh chàng và bạn gái đã chấm dứt mối quan hệ không lành mạnh của hai người và anh chàng đã trao cho cô gái bàn tay thật sự của mình. Cô đã lấy lại niềm tin vào tình yêu và hiểu rằng đôi khi, những người xung quanh có thể làm nên tình yêu tinh tế của mình, nhưng cũng có thể giúp tình yêu của mình trở thành thành hoàn hảo hơn.

Ngồi trên bàn café với tay nắm chặt tay nhau, anh chàng và cô gái cùng nhìn về phía người cũ. Câu chuyện tình yêu của họ không còn là một bí mật nữa, nhưng đó là một câu chuyện đầy cảm xúc và sự trưởng thành. Cô gái ngềm ngưỡng mộ trong lòng và nhìn anh chàng với tình yêu lùn hơn bao giờ hết. Cô biết anh là người đáng để quý trọng và anh cũng là người lựa chọn cô làm người đáng tin cậy và yêu thương.

Với sự thật cũng như tình yêu, đôi tăng này sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và xây dựng một tương lai tuyệt vời bên nhau. Nhìn lại quá khứ, cô gái biết đây là một quá trình hồi phục mà chính mình đã sáng cho một tình yêu thuần khiết và đẹp đẽ.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận